Khuyến mãi

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

- Quý khách vui lòng đến cửa hàng Hello Fruits để trực tiếp chọn lựa sản phẩm ưng ý và thanh toán ngay tại cửa hàng. Hoặc Quý Khách có thể không đến cửa hàng Hello Fruits và đặt hàng với chúng tôi từ xa qua số điện thoại của hàng 0274 3838380 hay số Hotline 0932155565, hoặc liên hệ đặt hàng với chúng tôi qua địa chỉ trang web https://hellofruits.com hay địa chỉ trang Fanpage Facebook của chúng tôi thanh toán ngay sau khi nhận hàng tại nhà.

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng Hello Fruits

- Quý Khách vui lòng đến cửa hàng Hello Fruits để trực tiếp chọn lựa những sản phẩm ưng ý, chúng tôi chấp nhận thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ ATM, Visa, Master, JCB ... thông qua máy Pos ngay tại cửa hàng.

2. Thanh toán khi nhận hàng COD

- Quý Khách có thể không đến cửa hàng Hello Fruits và đặt hàng với chúng tôi từ xa qua số điện thoại cửa hàng 0274 3838380 hay số Hotline 0932155565, hoặc liên hệ đặt hàng với chúng tôi qua địa chỉ trang web https://hellofruits.com hay địa chỉ trang Fanpage Facebook của chúng tôi www.facebook.com/hellofruits.official/ và thanh toán ngay sau khi nhận hàng tại địa chỉ Quý Khách yêu cầu.

- Quý Khách lưu ý: thanh toán khi nhận hàng COD chỉ áp dụng cho các đơn hàng nội thành Bình Dương. Các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh - thành phố khác Quý Khách vui lòng thanh toán trước khi giao hàng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

3. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

- Quý khách chọn hình thức đặt hàng từ xa qua điện thoại hay đặt hàng online (theo các kênh thông tin chúng tôi đã nêu bên

trên). Và thanh toán bằng cách chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng trước cho chúng tôi để chúng tôi giao hàng đúng hẹn tại đúng địa chỉ như đã cam kết. Về thủ tục chuyển khoản thực hiện bước sau: sau khi kiểm tra đơn hàng đã đúng Quý Khách tiến hành chuyển khoản cho chúng tôi với nội dung: Họ và tên khách + số điện thoại + tên sản phẩm. Sau đó Quý Khách nhắn tin và gửi ảnh chụp chuyển khoản thành công cho chúng tôi thông qua số Hotline/Zalo 0932155565 hoặc trang Fanpage Facebook www.facebook.com/hellofruits.official/.

- Nhân viên Hello Fruits nhận được tiền chuyển khoản sẽ liên hệ lại thông báo cho khách hàng biết và bắt đầu soạn đơn hàng để giao.

- Trường hợp Quý Khách đã chuyển khoản thành công nhưng tài khoản ngân hàng chúng tôi vẫn chưa nhận được tiền thì cả 2 bên đều liên hệ với ngân hàng cung cấp tài khoản để kiểm tra xác minh giao dịch đó có thành công hay chưa. Chúng tôi sẽ soạn đơn hàng và gửi ngay cho Quý Khách khi nhận được tiền chuyển khoản.